Wednesday, July 14, 2010

Personal Retreat?

I'm thinking if I'll go to the Prayer Mountain in Antipolo for my birthday next month...
But I also want to spend time with my pamangkins that day (7 na sila lahat! Grabe, sa dalawang kuya ko pa lang yun. Haha!)...
Also want to have dinner bonding date with my Connect family...
And then date in Maitre Chocolatier Boutique with John...

2009 - natulog maghapon dahil pagod from Singles' Retreat at kinagabihan nagdinner sa Korean BBQ
2008 - natulog maghapon dahil pagod from SG trip then kinagabihan nakipag-date kay John (trivia: di pa kami nun. hehe)
2007 - nasa baguio ako with Sager and Divine (and Mama and Papa)
2006 - wala pa akong blog nito pero tandang-tanda ko ang ginawa ko nun: Date with MYSELF. Thank God day off ko nun.
2005 - nagrent ako ng resort sa Pagsanjan, Laguna to celebrate it there with my family and my "true friends," Totz and Prime (sa dinami-dami kong ininvite, sila lang dumating na frend ko. Kaya true friends) hahaha!.

For this year... Hmmm... Ano naman kaya?
Still praying about it. =)

No comments: