Wednesday, November 21, 2007

LOSING OUR MOBILE PHONE IS PART OF OUR LIVES!


(I browsed through our e-groups' sa GAWAD F. T. Sanluis para hanapin 'tong post ko na 'to... nakakatuwa yung mga nabasa ko pang old posts from year 2003 up to present... hehe! at ayun n nga, pinost ko lang 'to dito kasi WALA po akong telepono! hndi naman sya nawala... nasa Samsung Service Center lang at pinapagawa ko! hehe! one of the valuable lesson learned 'to ng buhay ko! I posted this March 3,2007)

"-- as quoted by my gwapong supervisor...

I JUST LOST MY PHONE! yesterday morning on my way back home, it must have fell pagkababa ko ng bus sa boni...

masaklap pla tlga yung feeling!

this is actualy the first time na nawalan ako ng cellphone... nakakapanghinayang pero ayun nga tpos na eh!

i just feel weird kasi i don't feel so so bad & mad about it! & i don't know why... i guess i felt somewhat released & freed from something i have been too attached with... lately kasi i've been so stressed out over work (alam ng wave 20 yan! hehe! lhat kmi eh!) na tipong para ata winish ko na sana hndi muna ako maabala ng mga text messages at hndi muna ako makapang-abala sa pagfo-forward ko sa mga tao sa phone book ko, na hndi ko mapigilang gawin almost everyday nung nsa akin pa ang cellphone ko... kaya ayun, cguro nga sbi ni Lord "ok my dear, wish granted "...

magaan din yung feeling ko kasi i did my part. i went to samsung main office in greenhills to report what happened then from there they instructed me to go to NTC in diliman... partida na wala pa akong tulog from work! tpos naka-uwi nko ng mandaluyong 4pm na at pumasok ako ng 830pm, as our shif starts at 9pm. c'mon diba?! kmusta nman ang ka-ngaragan ko nun? hehe..

nweys, wla lang... gusto ko lng i-share yung ngyari para mejo mas gumaan pa ang pkiradam ko...

FAVOR LANG PO pls email or send me a msge in frendster kung ano po ang cellphone number nyo... unfortunately wla akong kopya ng lhat nga mga nsa phonebook ko! hndi ko din sure kung kaya ko pang mag-cellphone uli, i mean hndi ko alam kung kelan ako makaka-get over sa pagkawala nya (shet parang broken hearted lng! haha!) pero bahala na...

at sa mga suki kong pinapadalhan ng mga quotes... YOU WILL SURELY MISS ME! hardeharhar!

love you guys...

ps. salamat sa CHF wave 20! na mas nanghinayang pa sila at mga nag-alala sa pagkakawala ng cellphone ko... wla na daw magpapatugtog ng "to the left, to the left..." at "oo oohh, di mo lng alam ako'y 'yong nasakatan..."
haaayyyyy... at si mike na pinagalitan ako dhil sa nangyari! hehe...

un lng po! mwuahugs!


-rajsh"


Eto yung lesson learned behind it, I was too attached to that Samsung d900 phone na tlgang kinuha sya sa akin ni God... Nakakahiya mang i-admit pero totoo pala yung "where your heart is, where your treasure is"... at hindi maganda na sobrang trineasure ko ang telepono ko. Whew! I took my a while to really learn the lesson why God allowed it to hapopen... at kung sakali man na makawala pa ulet ako ng telepono... Hmmm! yun na...

No comments: