Monday, August 3, 2015

Birthday Wish List

I'll be turning 31 on the 25th of this month. Wala naman siguro masama na magsulat ng wish list ko ano? Hehe. Libre naman ang mangarap right?

In no particular order:

  • More time to rest and more time to be busy at home - no explanation needed. Haha!
  • A trip to Baguio on my own - to have a personal silent retreat. And yes, Baguio talaga! Gusto ko ma-enjoy ang OMF Baguio Home or PBTS siguro, if possible. 
  • A large teddy bear - I wanted a dog sana kaso di pa namin kaya ni John mag-alaga money and time wise, so I thought having a teddy bear that I can sleep with and hug at night will do. Haha! Natatawa ako sa explanation ko. 
  • Foot massage - my feet are just tired like me. 
  • New mobile phone - because what I have now is giving up on me again. Twice na ako nagpalit ng battery, few months old pa lang ang charger ko and yet bumibigay na naman ang baterya. Hindi na ako mag-sa-Samsung after this. 
  • A weekend picnic date in UP Diliman Sunken Garden with one or two people dear to me. 
  • Slow juicer - baka sakali na ma-engganyo akong seryosohin ang healthy diet. LOL!
  • Vacuum cleaner - para mas simot ang dumi sa bahay.
  • A date with my discipler-ninang-teacher Carol - which will happen this month! Wohoo! Sana walang aberya on the date she've set for us to meet. Hehe. It's been a year since we last saw each other, August 2014. 
So there... If God would allow it lang naman, those'll be great as birthday gifts for me! Pero kung hindi naman, kahit yung rest na lang po Lord please? Hihi. May tawad pa di ba? :-p

Anyway, itutulog ko na nga ito. Gabi na. Ktnxbai. :)

No comments: