Thursday, May 29, 2008

82 days to go...

I'm excited! My countdown begins...

In exactly 82 days from today, I'll be flying off with my discipler to attend IDMC 2008 in Singapore...

( check out http://www.idmc.org.sg/idmc_2008.htm )

I would like to say "THANK YOU AND I HUG YOU" for all those friends I partnered in praying for this. Confirm na na makaka-sama ako kasi I have booked my plane tickets and registered delagate na ako! Praise the Lord for that! So ayun na nga, salamat sa inyong lahat... Hindi ko na kayo maiisa-isa kasi alam ko naman na kilala nyo ang mga sarili nyo. Si Lord na ang bahala sa inyo... Please continue to Pray for us (ni T. Carol); provision, safety and preparation of our hearts and minds sa conference...

I was over-browisng the ineternet (system downtime kasi kami eh kaya petiks, hehe!) earlier at ilan lang eto sa mga images na kinuha ko, mga "what to look forward" ko...

The Conference


The location, from Google Earth, hehe!


Hopefully, ma-capture ko din 'tong moment na ito...

Ayun lang, excited talaga ako!

No comments: