Saturday, June 27, 2009

Pinoy Ako

"Pinoy Ako" ang theme ng Araw ng Parangal ng GAWAD F.T. San Luis, para sa Namumukod-tanging Kabataan ng Laguna taong 2009.

The event was held last June 20, sa Cultural Center ng Sta. Cruz Laguna. Medyo haggardness ang hitsura ko dahil fresh from work (at half hour lang ata sleep ko nito), but still it was a privilege for me na i-present yung award para sa Pinaka-Namumukod Tanging Kabataan ng Laguna sa kategoryang Kabataang Wala sa Paaralan. Back in 2003 ako yung nanalo (*wink-wink*) at hindi kasi mahagilap yung mga sumunod sa akin (from 2004 to last last year), kaya ako ang nag-present at "nagpasa" ng korona. Special Thanks kina Joyvin at Mark Simbillo na tumulong sa akin kung ano ang tamang spiel... Hahaha! At tumupad ako sa usapan: hindi po ako gumawa ng eksena!

Plano ko sanang sabihin: "Akin po ang karangalan... Akin po! Akin!" Hehe. Pero no, not allowed... Gurlalu and formal-formalan mode ako that day. So tamang: "Isa pong karangalan na ihayag sa inyo ang itinanghal bilang Pinaka-Namumukod Tanging Kabaataan ng Laguna..." and verbiage ko. Oh di ba, super tagalog!

All in all, enjoy at masaya akong nakita at nakasama kong muli ang mga ka-G ko. At infairness, marami kaming magkaka-batch! Yeah! Go, ow-tri! Bukod pa don, I was very happy na naipakilala ko sa (halos) lahat ang iniirog ko. Kahit puyat din sya, sinamahan sya ako! Sweet noh?! Yihee...

Ilang mga letrato with John and few ka-Gawads, courtesy of Kuya Romel Terucha (see his multiply acct).

Salamat Teruch! May kukunin pa akong pics galing naman kay Kuya Arjay, meanwhile, eto muna:


And I so like our Gawad shirt this year! Yeah! Ü


Us with one of my ka-Yafe and ka-GAWAD: Mark



And kaming dalawa, syempre! ÜÜÜ


Go GAWAD!

Ayun lang... Hindi pa ako makapag-multiply eh! Next time ko na lang i-popost doon yung mas maraming pang letrato!

No comments: